หน้า: 1 ... 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 [111] 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ท่านใดต้องการจะสอบถามปัญหาเกี่ยวกับเครื่องมือเกษตร เชิญตั้งกระทู้ได้ที่นี่ครับ  (อ่าน 733607 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tavid
Moderator
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2875



« ตอบ #1760 เมื่อ: เมษายน 18, 2016, 04:04:10 PM »

พออุณหภูมิเครื่องยนต์เริ่มร้อนจนถึงอุณหภูมิที่วาล์วน้ำถูกsetไว้ โดยทั่วๆไปประมาณ85-90องศา วาล์วน้ำจะเริ่มเปิด น้ำร้อนที่ค้างอยู่ในเครื่องยนต์จะถูกดันออกมาเข้าหม้อน้ำและน้ำเย็นในหม้อน้ำจะถูกดูดเข้าไปแทนที่ อุณหภูมิในห้องเครื่องจะลดลง วาล์วน้ำจะปิด รอจนน้ำในห้องเครื่องอุณหภูมิสูงขึ้นถึงจุดที่วาล์วน้ำเริ่มเปิดอีกครั้ง น้ำร้อนในห้องเครื่องก็จะถูกดันเข้าสู่หม้อน้ำ และน้ำในหม้อน้ำที่ถูกระบายความร้อนออกแล้วจะโดนดูดเข้าไปแทนที่ในห้องเครื่องอีกครั้งหนึ่ง วนเป็นวัฏจักรแบบนี้ไปตลอด ถ้าน้ำที่ไหลวนมันไหลไม่เต็มทีหรือแรงไม่พอก็จะทำให้การระบายความร้อนไม่สมบูรณ์
 ถ้าอาการน้ำดันออกมาอย่างเดียวแต่น้ำเย็นในหม้อน้ำไม่ถูกดูดเข้าไปแทนที่ในห้องเครื่อง สาเหตุน่าจะมาจาก เกิดการอุดตันในระบบท่อทางเดินหม้อน้ำ ช่องพอทในหม้อน้ำ ทางเดินน้ำในห้องเครื่อง ปั๊มน้ำ วิธีตรวจสอบง่ายๆ ให้ถอดท่อน้ำที่หม้อน้ำออกทั้งสองเส้นและวาล์วน้ำออก ต่อสายยางเอาน้ำประปาอัดสวนเข้าไปในเครื่องยนต์ ทั้งด้านเข้าและด้านออก และในหม้อน้ำ ลองดูการไหลของน้ำ ถ้ามันตันน้ำจะไหลออกมาได้น้อย ถ้าปกติน้ำจะไหลได้โดยไม่ติดขัด ตรงนี้ดูด้วยสายตาก็จะประเมินได้ง่ายๆ  

   ขอความกรุณา รบกวน คุณ tavid ช่วยหารูปมาประกอบอธิบายให้ผมได้มั๊ยครับ เพราะผมยังไม่ค่อยเข้าใจ ว่าทำอย่างไร ผมไม่มีความรู้ด้านนี้จริงๆ
ต้องขอรบกวนด้วยครับ และ ขอขอบคุณ คุณ tavid มากๆๆ ครับ ที่กรุณาให้ความรู้ และ ช่วยเหลือ ขอบคุณครับ

ผมไม่มีรูปและไม่ได้ถ่ายรุ)เอาไว้เลยครับ เอาที่ทำเองได้ง่ายๆก่อนให้ถอดหม้อน้ำส่งไปให้ร้านหม้อน้ำเช็กให้ก่อนเลยครับ


Liked By: Black94
บันทึกการเข้า

เยี่ยมร้านตาวิด  http://www.kasetporpeang.com/forums/index.php?topic=48283.0

tavid
Moderator
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2875



« ตอบ #1761 เมื่อ: เมษายน 18, 2016, 05:19:45 PM »

ที่สวนของผมใช้ปั้ม 1 แรง 1.1/2 นิ้ว ของ ลั๊คกี้ โปร  ทดลงมาใช้ pe 1'' ส่งประมาณ100 เมตรเจาะแคมป์ยึด 4หุน 4ตัวห่างกัน มีปัญหาเวลาเปิดน้ำ พร้อมกันสองสายยาง(เปิดแค่สอง) (ยาว 20กว่าเมตร) น้ำไม่ไหล พอเอามืออุดรูสายยางซักพักน้ำมา  และหัวกระโหลกปริง ซิลยางที่หัวปลิ้นออกบ่อยมากเปลี่ยนไปหลายครั้งแล้ว ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไรครับ

ปั๊มตัวนี้เป็นปั๊มFLOW ครับ ปริมาณน้ำมากแต่ให้แรงดันน้อย เมื่อต่อท่อลดยิ่งทำให้แรงดันของปั๊มโดนลดทอนลงไปอีก
วิธีแก้ทำได้สองวิธี ให้เปลี่ยนปั๊มที่ให้แรงดันสูงกว่านี้อย่างน้อยควรจะได้สัก25เมตรขึ้นไปหรือเปลี่ยนท่อเมนเป็นขนาด1.5นิ้วตลอดทั้งเส้นก็พอช่วยได้ครับ


สวัสดีคับ  รบกวนสอบถามคับ  เลื่อยยนต์ ขนาดไม่เกิน 1 แรงม้า บาร์ไม่เกิน 12 นิ้ว (stihl 180) ถ้าติดท่อเก็บเสียง จะผิดกฏหมายไหมคับ  ขอบคุณคับ

ไม่ผิดครับ

ขอถามหน่อยค่ะ ดิฉันมีที่ดินติดทะเล แปลงนึง ได้จุดบ่อน้ำ 2 บ่อ ปรากฎว่าน้ำในบ่อ มีรสเค็ม พอมีวิธีแนะนำมั้ยค่ะ ว่าจะแก้ปัญหาน้ำเค็มยังไงคะ

น้ำเค็มติดทะเลถ้าจะเอามารดต้นไม้คงแก้ยากครับ ต้องปลูกพืชที่ทนเค็ม แต่ถ้าจะเอามาดื่มหรือใช้ก็สามารถใช้เครื่องกรองROที่สามารถกรองน้ำทะเลให้จืดได้

 
บันทึกการเข้า

เยี่ยมร้านตาวิด  http://www.kasetporpeang.com/forums/index.php?topic=48283.0
tavid
Moderator
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2875



« ตอบ #1762 เมื่อ: เมษายน 18, 2016, 05:31:29 PM »

ขอสอบถามอีกเรื่องคับเครื่องพ่น 767 คือเคยแก่อาการพ่นไม่ออกอาการได้แล้วคับแต่นี่มีความรู้สึกว่าน้ำที่ออกไม่แรงเลยคับเวลาเร่งควันออกมากด้วยคับแต่มีจุดสงสัยอยู่คือการผสมน้ำมันออโตลูป กระป๋องน้ำมันออโตลูปไม่มีฝาปิดเก็บตั้งไว้ ประมาณ เกือบปีมันจะเสื่อมสภาพไหมคับ
พ่นออกไม่แรงแต่ถ้าเครื่องยนต์ยังเร่งได้ดีอยู่ อาจจะต้องถอดตะกร้อวาล์วในปั๊มออกมาล้าง ตรวจเช็กซีลยาง อัดจารบี
ส่วนออโตลูปก็ลองซื้อใหม่มาเปลี่ยนดูได้ครับ
คับเครื่องมีเสียงผิดปกติไม่เหมือนแต่ก่อนมันดังเหมือนเครื่องลวมคับควันสีขาวมากจะแก้ยังไงดีคับทำให้แรงไม่พอเร่งขึ้นแต่เสียงมันไม่เพาะเอาเสียเลยคับอีกอย่างนะคับที่ปะกบระหว่างเครื่องกตัวคลัชบังเอิญเน็ตมันหลุมตัวนึ่งจะมีปัญหาไหมคับ น้ำมันออโตลูบอะไรซื้อเปลี่ยนใหม่ดูแล้วคับแต่เครื่องมีเสียงเหมือนเครื่องหลวม รบกวนพี่ตาวิดนะคับ ขอบคุณมากๆคับ  ยิ้มเท่ห์

คิดว่าน้ำมันน่าจะเข้ามากกว่าปกติ ให้ลองขันสกรูเร่งน้ำมันที่คาบิว ลักษณะจะเป็นสกรูปากแบนมีสปริงรอง ให้ขันเข้าให้สุดแล้วคลายออกประมาณ1.5-2รอบ แล้วลองดูใหม่ ส่วนสกรูที่ประกบบครัชปกติมี4ตัวถ้ามันหลวมไป1ตัวก็ยังไม่มีปัญหาอะไรครับ

    เครื่องดีเซลสูบเดียว ระบายความร้อนด้วยอากาศ 5-7 แรงม้า ที่ราคาต่ำกว่าหมื่นนี่มันทนไหมครับ แล้วกับตัว 2 หมื่นกว่าๆ เช่น Honmar มันใช้เทคโนโลยี่เดียวกันหรือป่าว.    สนใจที่เอามาชนกันปั้มน้ำ 3 นิ้ว เห็นว่าประหยัดน้ำมันดี. แต่ว่าถ้าไม่ทนมันก็ไม่คุ้มเหมือนกัน

ถ้าราคาต่ำกว่าหมื่นจะเป็นเครื่องแบบ สเวิลแชมเบอร์ คือไม่ใช่ตัวไดเร็กอินเจ็กชั่นหรือDI เครื่องพวกนี้มีปัญหาอย่างเดียวคือบ่าวาล์วทรุด ถ้าซื้อมาแล้วตั้งวาล์วทุกๆปีจะใช้งานได้นานครับ ส่วนตัวที่ราคาหลักหมื่นถึงสองหมื่นส่วนมากจะเป็นเครื่องแบบDIพวกนี้จะประหยัดน้ำมันกว่านิดหน่อยแต่ความทนทานยังสู้เครื่องแบบสเวิลแชมเบอร์ไม่ได้ เพราะมันจุดระเบิดบนหัวลูกสูบไม่มีห้องเผาไหม้ช่วย แรงระเบิดจะรุนแรงกว่า ชิ้นส่วนพวกข้อเหวี่ยงและส่วนอื่นๆจะสึกหรอเร็วกว่าเมื่อเทียบกับอายุงานที่เท่ากัน



Liked By: armanah
บันทึกการเข้า

เยี่ยมร้านตาวิด  http://www.kasetporpeang.com/forums/index.php?topic=48283.0
tavid
Moderator
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2875



« ตอบ #1763 เมื่อ: เมษายน 18, 2016, 05:44:23 PM »

รบกวนด้วยครับ รถไถL1-295 มีปัญหาหางยกไม่ขึ้นครับ ตอนแรกใช้งานปกติ ช่วงปีใหม่ไปซื้อชุดดันหน้ามาใส่ครับติดตั้งเสร็จลองใช้งานดูมีอาการดังนี้ ต้องยกหางหลังขึ้นให้สุดก่อนแล้วใบดันหน้าถึงจะยกได้ครับ ต่อมาช่างลองหมุนตัวปรับน้ำมันของชุดคอนโทรลดันหน้า จากนั้นหางหลังกับดันหน้าก็ยกไม่ขึ้นเลยครับ ตอนนี้ช่างซ่อมเปลี่ยนโอริงในเซฟตี้หางหลัง(ใต้เบาะนั่งครับ)อาการดีขึ้นมาหน่อยครับคือยกดันหน้าได้แต่ต้องเร่งเครื่องครับ ส่วนหางหลังให้คนขึ้นเหยียบไว้ เร่งเครื่องก็ยกขึ้นได้ครับในตอนแรกนั้นยกไม่ขึ้นเลย แต่ถ้าใส่ผานหลังแล้วยกไม่ขึ้นเลยครับ ช่างสรุปว่าต้องเปลี่ยนปั๊มไฮดรอลิคครับ แต่เนื่องจากช่างแถวบ้านผมไม่เคยซ่อมรถไถเก่านอกญี่ปุ่นครับและราคาปั๊มก็สูงด้วยครับ ขอคำชี้แนะด้วยครับ

ปั๊มไฮดรอลิกส์ไม่น่าเสียครับเพราะก่อนหน้าที่จะติดตั้งดันหน้าหางหลังยังยกขึ้น
อาการนี้น่าจะยังมีอากาศค้างอยู่ในระบบ คาดว่าหลังจากติดตั้งดันหน้าแล้วช่างไม่ได้เติมน้ำมันเกียร์เพิ่มเข้าไป
เพราะจะต้องแบ่งน้ำมันส่วนหนึ่งไปจ่ายให้ระบบของชุดดันหน้า น้ำมันอาจจะพร่องทำให้อากาศเข้าในระบบได้ ให้ช่างเติมน้ำมันเพิ่มแล้วทำการไล่อากาศให้ฟองอากาศออกให้หมดก่อน
บันทึกการเข้า

เยี่ยมร้านตาวิด  http://www.kasetporpeang.com/forums/index.php?topic=48283.0
pk_sp
เกษตรกรมือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


« ตอบ #1764 เมื่อ: เมษายน 26, 2016, 11:39:49 AM »

รบกวนสอบถามหน่อยครับ เครื่องยนต์เอนกประสงค์ของฮอนด้า 9แรงม้า HONDA รุ่น GX270 ต้องเปลี่ยนน้ำมันเครื่องหลังจากผ่านไปกี่ชั่วโมงทำงานครับ อยากรู้ไว้เตือนตัวเอง เครื่องจะได้อยู่ไปนานๆหน่อย แต่เครื่องตัวที่ใช้ตัดหญ้ากว่าจะถ่ายก็นานโข น้ำมันดำแล้วดำอึกไม่เห็นพังซักที
บันทึกการเข้า
nineyuth
เกษตรกรมือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #1765 เมื่อ: เมษายน 29, 2016, 07:44:50 AM »

รบกวนสอบถามครับ ปั๊มชัก1นิ้ว ติดมอเตอร์3/4แรง สปริงวาวล์หักบ่อยมากๆๆๆๆๆ สาเหตุเกิจากอะไรได้บ้างครับ ผมจะได้หาแนวทางแก้ไขให้ตรงจุด...

ขอบคุณมากๆครับ
บันทึกการเข้า
tavid
Moderator
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2875



« ตอบ #1766 เมื่อ: พฤษภาคม 01, 2016, 01:25:20 PM »

รบกวนสอบถามหน่อยครับ เครื่องยนต์เอนกประสงค์ของฮอนด้า 9แรงม้า HONDA รุ่น GX270 ต้องเปลี่ยนน้ำมันเครื่องหลังจากผ่านไปกี่ชั่วโมงทำงานครับ อยากรู้ไว้เตือนตัวเอง เครื่องจะได้อยู่ไปนานๆหน่อย แต่เครื่องตัวที่ใช้ตัดหญ้ากว่าจะถ่ายก็นานโข น้ำมันดำแล้วดำอึกไม่เห็นพังซักที

เครื่องใหม่ครั้งแรกถ่ายที่20ชม.ครับ ครั้งต่อไปทุกๆ100ชม.
ปกติน้ำมันเครื่องเก่าดำๆไม่ค่อยพังครับ ส่วนมากจะพังเพราะน้ำมันเครื่องขาด

รบกวนสอบถามครับ ปั๊มชัก1นิ้ว ติดมอเตอร์3/4แรง สปริงวาวล์หักบ่อยมากๆๆๆๆๆ สาเหตุเกิจากอะไรได้บ้างครับ ผมจะได้หาแนวทางแก้ไขให้ตรงจุด...

ขอบคุณมากๆครับ

ตรวจสอบมู่เล่ที่มอเตอร์จะต้องไม่โตเกิน2นิ้ว ไม่งั้นรอบปั๊มจะสูงเกิน หรือลองเปลี่ยนสปริงแบบทองเหลืองดู
อีกสาเหตุนึงถ้ากรณีส่งน้ำขึ้นที่สูงแล้วไม่ได้ใส่เช็กวาล์วที่ท่อด้านออกของปั๊มก็จะเป็นสาเหตุให้สปริงชำรุดได้เร็วกว่าปกติครับ
บันทึกการเข้า

เยี่ยมร้านตาวิด  http://www.kasetporpeang.com/forums/index.php?topic=48283.0
pk_sp
เกษตรกรมือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


« ตอบ #1767 เมื่อ: พฤษภาคม 02, 2016, 10:02:53 PM »

รบกวนสอบถามหน่อยครับ เครื่องยนต์เอนกประสงค์ของฮอนด้า 9แรงม้า HONDA รุ่น GX270 ต้องเปลี่ยนน้ำมันเครื่องหลังจากผ่านไปกี่ชั่วโมงทำงานครับ อยากรู้ไว้เตือนตัวเอง เครื่องจะได้อยู่ไปนานๆหน่อย แต่เครื่องตัวที่ใช้ตัดหญ้ากว่าจะถ่ายก็นานโข น้ำมันดำแล้วดำอึกไม่เห็นพังซักที

เครื่องใหม่ครั้งแรกถ่ายที่20ชม.ครับ ครั้งต่อไปทุกๆ100ชม.
ปกติน้ำมันเครื่องเก่าดำๆไม่ค่อยพังครับ ส่วนมากจะพังเพราะน้ำมันเครื่องขาด

[quote author=nineyuth

ขอบคุณมากครับ สำหรับคำตอบ
บันทึกการเข้า
Wimonchai
เกษตรกรมือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1107


ทำในสิ่งชอบ ชอบในสิ่งที่ทำ


« ตอบ #1768 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2016, 03:44:52 PM »

เรียนถามครับ
คือว่าเครื่องตัดหญ้า 2 จังหวะ หลานชายเอาไปตัดหญ้าโดยที่ไม่รู้ใช่น้ำมันที่ไม่ได้ผสมออโตลูบ ใช่ไปได้สักพักเครื่องดับ (สตาร์ดไม่ติด) ผมมาน้ำมันออโตลูบผสมเข้าไปและดึงเชือกสตาร์ดก็ยังไม่ติด (เชือกตึงแข็งกว่าเติม) จะแก้ไขอย่างไรครับ ช่วยหน่อยครับ
บันทึกการเข้า

ทำเพื่อลูก...ทำเพื่อฝัน และวันเกษียณ
surasak buatig
เกษตรกรมือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


« ตอบ #1769 เมื่อ: พฤษภาคม 04, 2016, 08:50:41 AM »

เรียนถามครับ  เครื่องตัดหญ้าhonda  Gx35 4จังหวะต้องผสมออโตลูบมั้ยครับ
บันทึกการเข้า
Wimonchai
เกษตรกรมือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1107


ทำในสิ่งชอบ ชอบในสิ่งที่ทำ


« ตอบ #1770 เมื่อ: พฤษภาคม 04, 2016, 10:32:53 AM »

เรียนถามครับ  เครื่องตัดหญ้าhonda  Gx35 4จังหวะต้องผสมออโตลูบมั้ยครับ
เครื่อง 4 จังหวะไม่ต้องผสมครับ


Liked By: tavid
บันทึกการเข้า

ทำเพื่อลูก...ทำเพื่อฝัน และวันเกษียณ
Sutee99
เกษตรกรมือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


« ตอบ #1771 เมื่อ: พฤษภาคม 05, 2016, 05:57:57 PM »

ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับทุกๆคอมเม้นท์ครับ
รบกวนผู้รู้แนะนำปั้มชนเครื่องว่ายี่ห้อไหนดีครับ
บันทึกการเข้า
kong2012
เกษตรกรมือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


« ตอบ #1772 เมื่อ: พฤษภาคม 09, 2016, 12:12:51 AM »

คุณ tavid แนะนำปั้มน้ำท่อ 3 นิ้ว ชนเครื่องยนต์ 5-6 แรงม้า ให้หน่อยครับ รุ่นไหนดี head ดูดส่งไม่เยอะ แต่ต้องการ flow เยอะๆ จะใช้แทนท่อพญานาค
บันทึกการเข้า
waraphon
เกษตรกรมือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #1773 เมื่อ: พฤษภาคม 09, 2016, 04:18:44 PM »

เราจะมีวิธีส่งน้ำจากตีนเขาขึ้นไปถึงหมู่บ้านบนเขาสูง 300 เมตร อย่างไร
จะต้องใช้ปั้มน้ำชนิดใด ขนาดเท่าไร ที่ช่วยให้ประหยัด คะ  ยิ้ม
บันทึกการเข้า
tavid
Moderator
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2875



« ตอบ #1774 เมื่อ: พฤษภาคม 10, 2016, 06:21:44 AM »

เรียนถามครับ
คือว่าเครื่องตัดหญ้า 2 จังหวะ หลานชายเอาไปตัดหญ้าโดยที่ไม่รู้ใช่น้ำมันที่ไม่ได้ผสมออโตลูบ ใช่ไปได้สักพักเครื่องดับ (สตาร์ดไม่ติด) ผมมาน้ำมันออโตลูบผสมเข้าไปและดึงเชือกสตาร์ดก็ยังไม่ติด (เชือกตึงแข็งกว่าเติม) จะแก้ไขอย่างไรครับ ช่วยหน่อยครับ

ถ้าแค่ครั้งแรกแล้วยังดึงเชือกได้ถึงแม้จะฝืด อาจจะแค่มีรอยไหม้ที่ลูกสูบ ให้ถอดหัวเทียนออกแล้วหยอดน้ำมันออโตลูปหรอเครื่องเข้าไปแล้วดึงเชือกหลายๆครั้งจนลื่น ถ้ายังไม่ลื่นให้เปิดเสื้อสูบออกมาตรวจสอบดูครับ

เรียนถามครับ  เครื่องตัดหญ้าhonda  Gx35 4จังหวะต้องผสมออโตลูบมั้ยครับ
เครื่อง 4 จังหวะไม่ต้องผสมครับ

ตามนั้นครับ

คุณ tavid แนะนำปั้มน้ำท่อ 3 นิ้ว ชนเครื่องยนต์ 5-6 แรงม้า ให้หน่อยครับ รุ่นไหนดี head ดูดส่งไม่เยอะ แต่ต้องการ flow เยอะๆ จะใช้แทนท่อพญานาค

ตอบให้ทางกระดานขายแล้วนะครับ

เราจะมีวิธีส่งน้ำจากตีนเขาขึ้นไปถึงหมู่บ้านบนเขาสูง 300 เมตร อย่างไร
จะต้องใช้ปั้มน้ำชนิดใด ขนาดเท่าไร ที่ช่วยให้ประหยัด คะ  ยิ้ม

นิยมใช้ปั๊มตู้ ปั๊มชักลูกสูบ ปั๊มสองใบพัดหรือมัลติสเตท ขึ้นอยู่กับความสูง ถ้าให้ชัวร์ต้องประเมินความสูงแนวดิ่งมาก่อนหรือหาองศาลาดเอียงมาก่อนจึงจะสามารถหาปั๊มให้ได้ครับ
บันทึกการเข้า

เยี่ยมร้านตาวิด  http://www.kasetporpeang.com/forums/index.php?topic=48283.0
somroeg
เกษตรกรมือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


« ตอบ #1775 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2016, 04:31:13 PM »

 :(รบกวนสอบถามครับ  รถไถเดินตาม Kubota et ไม่มีกำลังครับ ติดหล่มหน่อยจะดับ หรือพรวนดินลึกหน่อยจะดับ เมื่อก่อนก็ใช้งานได้ปกติ ตอนมีอาการครั้งแรกก็ใช้งานอยู่ดีๆ แล้วดับ พอสตาร์ทก็จะติดยากและต้องเร่งจนสุดจึงสตาร์ทติด(เมื่อก่อนเร่งนิดเดียวก็ติด) ต้องดูแล ตรวจเช็คอะไรบ้างครับ ลังเล
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 [111] 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: