หน้า: 1 ... 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 [71] 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 ... 89   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครจะซื้อเครื่องตัดหญ้าจีนผมจะผ่าให้ดู  (อ่าน 1237123 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tavid
เกษตรกรมือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2875



« ตอบ #1120 เมื่อ: ตุลาคม 11, 2013, 04:18:44 PM »

เรียนคุณดาวิด ไม่ทราบว่ามีอะไหล่หัวเกียร์ กับก้านเพลาของรุ่น ฮีโร่มั๊ยครับ และราคาเท่าไหร่ พอดีเครื่องผมใช้งานหนัก หัวเกียร์เสียแล้ว และน็อตยึดก้านเพลาก็ยึดหัวเกียร์ไม่อยู่

มีครับ เดี๋ยวแจ้งทางข้อความส่วนตัวนะครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 14, 2013, 09:33:42 AM โดย tavid » บันทึกการเข้า

เยี่ยมร้านตาวิด  http://www.kasetporpeang.com/forums/index.php?topic=48283.0

ลุงเชื้อ
เกษตรกรมือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 96


« ตอบ #1121 เมื่อ: ตุลาคม 11, 2013, 08:55:36 PM »

เรียนคุณตาวิด
ขอสอบถามปัญหาของเครื่องตัดหญ้า Kawasaki TD40 เนื่องจากเป็นเครื่องเก่าใช้มานาน รุ่นคุณพ่อ แต่ผมอยากซ่อมใช้ต่อ ได้นำเครื่องมาตรวจเช็ค เมื่อเติมน้ำมันดูตรงคาร์บูที่ถ่ายน้ำมันทิ้งมีน้ำมันหยดทำอย่างไรก็ไม่อยู่ และเมื่อรื้อออกมาดูเข็มลูกเร่งน้ำมันมีร่องสึกหลอ ปริ้นล็อคก็สึกก็เลยตัดสินใจเปลี่ยนคาร์บู แต่ก็ยังสตาร์ทไม่ติด ปัญหาน้ำมันผมจึงตัดทิ้งไปก่อน
จึงตัดสินใจรื้อระบบไฟออกมาดูมีส่วนประกอบของระบบไฟดังต่อไปนี้
1.หน้าทองขาว+คอนเดนเซอร์หลังจานสตาร์ท (ขอสอบถามว่าจะตั้งความห่างเท่าใด จะเช็คอย่างไรว่าคอนเดนเซอร์ยังใช้ได้)
2.เมื่อสายไฟออกมาผ่านสวิทย์เปิด-ปิด (เช็คแล้วเปิด-ปิดปรกติ โดยโอมมิเตอร์)เมื่อ OFF สายไฟจะลงกราวด์กับตัวเครื่อง ขอถาม จริงๆแล้วสวิทย์ควรอยู่ก่อนหรือหลัง CDI (ข้อ 3.)
3.แท๊บจากสายสวิทย์ผ่านกล่องสี่เหลี่ยม(เรียก CDI หรือเปล่าไม่แน่ใจจะเช็คอย่างไรว่าเสียหรือไม่)ไปยังคอยล์
4.คอยล์ไฟแรงสูง (จะเช็คอย่างไรว่าเสียหรือไม่)สายคอยล์และปลั๊กหัวเทียนปรกติ
5.หัวเทียน เปลี่ยนใหม่แล้วก็ยังไม่ติด (เช็คไฟออกน้อยมาก)
ขอรบกวนคุณตาวิด ด้วยครับ


1. ตั้งหน้าทองขาว ให้ใช้โอห์มมิเตอร์วัดการต่อของหน้าทองขาวรอไว้ แล้วหมุนเครื่องไปจนถึงตำแหน่งที่หน้าทองขาวเริ่มเปิด แล้วหยุดสังเกตุจานไฟจะต้องตรงกับมาร์กจุดระเบิด (จะมีมาร์กบอกอยู่ที่จานไฟ) ถ้าหน้าทองขาวเปิดก่อนถึงมาร์กให้ปรับหน้าทองขาวให้ชิดขึ้น แต่ถ้าหน้าทองขาวเปิดหลังมาร์กก็ให้ตั้งทองขาวให้ห่างขึ้น
2. ถ้าเป็นรุ่นหน้าทองขาวจะไม่มีCDIครับ สวิทช์ดับเครื่องจะต้องต่อกับคอยล์จุดระเบิด
3. รบกวนถ่ายรูปให้ดูหน่อย
4. ทดสอบโดยการทดสอบประกายไฟ
5. ถึงไฟจะออกน้อย ถ้าองศาจะระเบิดถูกต้อง และแรงอัดลูกสูบยังปกติ น้ำมันจ่ายได้ ยังไงก็ติดครับ

ขอบตุณครับ
1.ต้องกลับไปดูมาร์กว่าอยู่ตรงใหน ว่าแต่จานไฟคือตัวใหนครับ
2.แสดงว่าสวิทย์เดิมต่อผิดอยู่
3.น่าจะเป็นคอนเดนเซอร์ที่ช่างเสริมไว้ภายนอกอีกตัว(ภายในคู่กัยหน้าทองขาวมีอยู่แล้วหนึ่งตัว)

ขอยืมภาพของคุณ MAXIM มาให้คุณตาวดดูเพราะหน้าตาเหมือนกัน
4.ไฟออกดีครับแต่น่าจะผิดที่ข้อหนึ่งตำแหน่งจุดระเบิดไม่ถูกต้อง
5.ถ้าทำข้อหนึ่งถูกต้องถ้าไม่ติดอีกคงต้องรื้อลูกสูบแล้วครับ
ขอบคุณมากๆเลยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 14, 2013, 10:27:50 AM โดย ลุงเชื้อ » บันทึกการเข้า
bookman
เกษตรกรมือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18


« ตอบ #1122 เมื่อ: ตุลาคม 14, 2013, 08:40:41 AM »

เรียนคุณดาวิด ไม่ทราบว่ามีอะไหล่หัวเกียร์ กับก้านเพลาของรุ่น ฮีโร่มั๊ยครับ และราคาเท่าไหร่ พอดีเครื่องผมใช้งานหนัก หัวเกียร์เสียแล้ว และน็อตยึดก้านเพลาก็ยึดหัวเกียร์ไม่อยู่

มีครับ เดี๋ยวแจ้งทางข้อความส่วนตัวนะครับ

หัวเกียร์ทั้งชุดราคา700บาท
และมีเกรดที่สูงกว่าเดิมราคา900บาทครับผม

ขอบคุณครับ ราคานี้หมายรวมถึงหัวเกียร์กับก้านเพลาใช่หรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
tuminterservice
เกษตรกรมือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


« ตอบ #1123 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2013, 02:19:29 PM »

สอบถามความต่าง sp11 กับ hero ครับ และขอราคาพร้อมปรับแต่งแก๊สโซฮอลทั้งคู่ด้วยครับ ขอที่อยู่ร้านด้วยครับผมหาไม่เจอเห็นเลขที่บัญชีอยู่สงขลา รับของเองได้ที่สงขลาใช่ไหมครับ ผมกำลังตัดสินใจว่าจะเอารุ่นไหนดี ใช้งานไม่เยอะครับที่ประมาณ 2 ไร่

tummobile@hotmail.com
บันทึกการเข้า
jidrid44
เกษตรกรมือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #1124 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2013, 08:10:05 AM »

รบกวนสอบถามหน่อยครับคุณตาวิด ผมใช้เครื่องจีนเลียนแบบnb411 น้ำมันเบนซิืน95 เวลาทำงานเครื่งจะร้อนมาก (จนถังน้ำมันละลายจนน้ำมันรั่ว) เมื่อเครื่องร้อนแลัวจะมีอาการเร่งเครื่องไม่ขึ้น ทำให้ทำงานไม่สะดวก  แต่ถึงเครื่องจะร้อนมากแต่่เครื่องสตารท์ง่าย จะแก้ไขยังไงดีครับ
บันทึกการเข้า
bamboo boy
เกษตรกรมือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 259


« ตอบ #1125 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2013, 11:05:08 PM »


ใส่จานเอ็นยังไงครับ
บันทึกการเข้า
tavid
เกษตรกรมือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2875



« ตอบ #1126 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2013, 09:21:42 AM »

สอบถามความต่าง sp11 กับ hero ครับ และขอราคาพร้อมปรับแต่งแก๊สโซฮอลทั้งคู่ด้วยครับ ขอที่อยู่ร้านด้วยครับผมหาไม่เจอเห็นเลขที่บัญชีอยู่สงขลา รับของเองได้ที่สงขลาใช่ไหมครับ ผมกำลังตัดสินใจว่าจะเอารุ่นไหนดี ใช้งานไม่เยอะครับที่ประมาณ 2 ไร่

tummobile@hotmail.com


Hero เป็นรุ่นที่พัฒนาแก้ไขปัญหาที่เจอในเครื่องSP-11ครับ คุณภาพHeroดีกว่า

รบกวนสอบถามหน่อยครับคุณตาวิด ผมใช้เครื่องจีนเลียนแบบnb411 น้ำมันเบนซิืน95 เวลาทำงานเครื่งจะร้อนมาก (จนถังน้ำมันละลายจนน้ำมันรั่ว) เมื่อเครื่องร้อนแลัวจะมีอาการเร่งเครื่องไม่ขึ้น ทำให้ทำงานไม่สะดวก  แต่ถึงเครื่องจะร้อนมากแต่่เครื่องสตารท์ง่าย จะแก้ไขยังไงดีครับ


ก่อนอื่นลองตรวจสอบดูครีบระบายอากาศที่อยู่รอบๆลูกสูบว่ามีเศษดินเศษหญ้าไปอุดขวางทางระบายลมหรือปล่าว ทำความสะอาดเป่าให้โล่ง ถ้าไม่มีสาเหตุน่าจะจูนน้ำมันมาบางเกินไปครับ ลองปรับคลิปล๊อกเข็มน้ำมันลงสัก1ขีด


ใส่จานเอ็นยังไงครับ



จะต้องเปลี่ยนจานใหม่เป็นจานแบบใช้เอ็น



 
บันทึกการเข้า

เยี่ยมร้านตาวิด  http://www.kasetporpeang.com/forums/index.php?topic=48283.0
bamboo boy
เกษตรกรมือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 259


« ตอบ #1127 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2013, 03:52:40 PM »



ใส่จานเอ็นยังไงครับ



จะต้องเปลี่ยนจานใหม่เป็นจานแบบใช้เอ็น




 
[/quote]

ถอดไงครับซื้อจานเอ้นมาแล้วแต่ใส่ไม่เป็น ครับ
บันทึกการเข้า
tavid
เกษตรกรมือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2875



« ตอบ #1128 เมื่อ: ตุลาคม 22, 2013, 08:36:33 AM »

ให้ถอดนัต3ตัวที่ฝาอันเล็กออกก่อน เอาฝาออกก้จะเจอกับนัตตัวใหญ่ที่อยู่ตรงกลางอีกตัว ให้ถอดออก มันเป็นนัตเกลียวซ้ายตอนถอดให้หมุนตามเข็มนาฬิกา 
บันทึกการเข้า

เยี่ยมร้านตาวิด  http://www.kasetporpeang.com/forums/index.php?topic=48283.0
vjmu
เกษตรกรมือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 94


« ตอบ #1129 เมื่อ: ตุลาคม 22, 2013, 08:46:29 AM »

คุณวิษณุครับ พอดีผมได้เครื่องตัดหญ้ามือสอง(เป็นเครื่องที่เจ้าของบอกว่าลูกสูบน่าจะติด ดึงสายสตาร์ทไม่ขึ้น) กะว่าจะเอามาซ่อมเอง แต่ไม่มีความรู้ ขอคำแนะนำคุณวิษณุหน่อยว่าเราต้องเปลี่ยนอะไหล่อะไรบ้าง(จากน้อยไปหามาก) น่าจะเป็นเครื่องจีนครับ เห็นเขียนที่ก้าน เป็น cg-260 b ไม่ทราบเป็นยี่ห้ออะไร มีถังน้ำมันอยู่ข้างล่าง แฮนด์เป็นสีดำครับ (น่าจะเป็นมิตซูกิ) รูปแรกที่ว่างๆ(มีน๊อตคาไว้4ตัว) เป็นชุดสตาร์ทใช่ไหมครับ






« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 23, 2013, 07:06:48 PM โดย vjmu » บันทึกการเข้า
tavid
เกษตรกรมือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2875



« ตอบ #1130 เมื่อ: ตุลาคม 24, 2013, 09:31:40 AM »

คุณวิษณุครับ พอดีผมได้เครื่องตัดหญ้ามือสอง(เป็นเครื่องที่เจ้าของบอกว่าลูกสูบน่าจะติด ดึงสายสตาร์ทไม่ขึ้น) กะว่าจะเอามาซ่อมเอง แต่ไม่มีความรู้ ขอคำแนะนำคุณวิษณุหน่อยว่าเราต้องเปลี่ยนอะไหล่อะไรบ้าง(จากน้อยไปหามาก) น่าจะเป็นเครื่องจีนครับ เห็นเขียนที่ก้าน เป็น cg-260 b ไม่ทราบเป็นยี่ห้ออะไร มีถังน้ำมันอยู่ข้างล่าง แฮนด์เป็นสีดำครับ (น่าจะเป็นมิตซูกิ) รูปแรกที่ว่างๆ(มีน๊อตคาไว้4ตัว) เป็นชุดสตาร์ทใช่ไหมครับ









ช่องว่างที่เห็นเป็นตำแหน่งของฝาสตาร์ทครับ สามารถหาซื้อมาใส่ได้เป็นของรุ่น 260นัตยึด4ตัว
  ขั้นแรกให้ถอดกกเพลาออกมาดูครัชเสียก่อนว่าสปริงครัชขาดหรือครัชแตกหรือไม่ ถัาครัชยังปกติก็ให้ถอดฝาครอบเครื่องออก ถอดท่อไอเสียออก ลองส่องดูลูกสูบในช่องพอร์ท ส่วนมากจะเจอแหวนลูกสูบหักแล้วมาอัดอยู่ตรงช่องพอร์ท ถ้าเจอแหวนหักคาอยู่ แน่นอนว่าทั้งลูกสูบและเสื้อสูบมีโอกาสที่จะต้องเปลี่ยน เนื่องจากรอยขูด และต้องรื้อออกมาตรวจสอบข้อเหวี่ยงว่าลูกปืนแตกหรือหลวมหรือไม่ ลองประเมินดูราคาค่าอะไหล่ที่จะต้องเปลี่ยน ชุดลูกสูบพร้อมแหวน เสื้อสูบ ปะเก็น ฝาสตาร์ท และอย่าลืมตรวจเช็กคาบิวดูคร่าวๆ ถอดออกมาดูแผ่นไดอะแฟรมว่าแข็งแล้วยัง ตรวจดูลูกยางปั๊มและท่อน้ำมันทั้ง2เส้นว่าเปื่อยหรือปล่าว ลองดูตามนี้ก่อนนะครับ 
บันทึกการเข้า

เยี่ยมร้านตาวิด  http://www.kasetporpeang.com/forums/index.php?topic=48283.0
vjmu
เกษตรกรมือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 94


« ตอบ #1131 เมื่อ: ตุลาคม 24, 2013, 05:40:18 PM »

คุณวิษณุครับ พอดีผมได้เครื่องตัดหญ้ามือสอง(เป็นเครื่องที่เจ้าของบอกว่าลูกสูบน่าจะติด ดึงสายสตาร์ทไม่ขึ้น) กะว่าจะเอามาซ่อมเอง แต่ไม่มีความรู้ ขอคำแนะนำคุณวิษณุหน่อยว่าเราต้องเปลี่ยนอะไหล่อะไรบ้าง(จากน้อยไปหามาก) น่าจะเป็นเครื่องจีนครับ เห็นเขียนที่ก้าน เป็น cg-260 b ไม่ทราบเป็นยี่ห้ออะไร มีถังน้ำมันอยู่ข้างล่าง แฮนด์เป็นสีดำครับ (น่าจะเป็นมิตซูกิ) รูปแรกที่ว่างๆ(มีน๊อตคาไว้4ตัว) เป็นชุดสตาร์ทใช่ไหมครับ









ช่องว่างที่เห็นเป็นตำแหน่งของฝาสตาร์ทครับ สามารถหาซื้อมาใส่ได้เป็นของรุ่น 260นัตยึด4ตัว
  ขั้นแรกให้ถอดกกเพลาออกมาดูครัชเสียก่อนว่าสปริงครัชขาดหรือครัชแตกหรือไม่ ถัาครัชยังปกติก็ให้ถอดฝาครอบเครื่องออก ถอดท่อไอเสียออก ลองส่องดูลูกสูบในช่องพอร์ท ส่วนมากจะเจอแหวนลูกสูบหักแล้วมาอัดอยู่ตรงช่องพอร์ท ถ้าเจอแหวนหักคาอยู่ แน่นอนว่าทั้งลูกสูบและเสื้อสูบมีโอกาสที่จะต้องเปลี่ยน เนื่องจากรอยขูด และต้องรื้อออกมาตรวจสอบข้อเหวี่ยงว่าลูกปืนแตกหรือหลวมหรือไม่ ลองประเมินดูราคาค่าอะไหล่ที่จะต้องเปลี่ยน ชุดลูกสูบพร้อมแหวน เสื้อสูบ ปะเก็น ฝาสตาร์ท และอย่าลืมตรวจเช็กคาบิวดูคร่าวๆ ถอดออกมาดูแผ่นไดอะแฟรมว่าแข็งแล้วยัง ตรวจดูลูกยางปั๊มและท่อน้ำมันทั้ง2เส้นว่าเปื่อยหรือปล่าว ลองดูตามนี้ก่อนนะครับ 


ขอบคุณคุณวิษณุมากครับ เดี๋ยวลองทำตามที่แนะนำ ได้ผลประการใดจะมาแจ้งอีกทีครับ
บันทึกการเข้า
PENO
เกษตรกรมือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #1132 เมื่อ: ตุลาคม 25, 2013, 11:00:27 PM »

รบกวนคุณตาวิด พอดีติดตามอ่านบทความมาได้สักระยะ อยากจะปรึกษาว่าถ้าเครื่องตัดหญ้า ลานสปริงหลุดบ่อย เราจะต้องเปลี่ยนอะไรบ้างค่ะ พอดีเพิ่งหัดซ่อม (เครื่องเป็นรุ่น ไต้ฝุ่น NB411 ค่ะ) ลองใส่แล้ว 2 ครั้ง ลองสตาร์ท2-3ครั้งก็หลุดอีก
บันทึกการเข้า
jidrid44
เกษตรกรมือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #1133 เมื่อ: ตุลาคม 26, 2013, 07:18:42 AM »

กวนสอบถามหน่อยครับคุณตาวิด ผมใช้เครื่องจีนเลียนแบบnb411 น้ำมันเบนซิืน95 เวลาทำงานเครื่งจะร้อนมาก (จนถังน้ำมันละลายจนน้ำมันรั่ว) เมื่อเครื่องร้อนแลัวจะมีอาการเร่งเครื่องไม่ขึ้น ทำให้ทำงานไม่สะดวก  แต่ถึงเครื่องจะร้อนมากแต่่เครื่องสตารท์ง่าย จะแก้ไขยังไงดีครับ


ก่อนอื่นลองตรวจสอบดูครีบระบายอากาศที่อยู่รอบๆลูกสูบว่ามีเศษดินเศษหญ้าไปอุดขวางทางระบายลมหรือปล่าว ทำความสะอาดเป่าให้โล่ง ถ้าไม่มีสาเหตุน่าจะจูนน้ำมันมาบางเกินไปครับ ลองปรับคลิปล๊อกเข็มน้ำมันลงสัก1ขีด

ขอบคุณมากครับคุณตาวิด ผมปรับคลิปล็อคเข็มน้ำมันจากขีดที่3 ไปขีดที่4 เครื่องไม่ค่อยร้อนแล้วครับแต่พอทำงานไปซัก 2-3 ชม มีอาการเหมือนเครื่องเร่งได้ไม่สุด แต่เมื่อทิ้งให้เครื่องเย็นก็จะเป็นปรกติ จะแก้ไขยังไงดีครับ
บันทึกการเข้า
tavid
เกษตรกรมือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2875



« ตอบ #1134 เมื่อ: ตุลาคม 28, 2013, 11:36:21 AM »

รบกวนคุณตาวิด พอดีติดตามอ่านบทความมาได้สักระยะ อยากจะปรึกษาว่าถ้าเครื่องตัดหญ้า ลานสปริงหลุดบ่อย เราจะต้องเปลี่ยนอะไรบ้างค่ะ พอดีเพิ่งหัดซ่อม (เครื่องเป็นรุ่น ไต้ฝุ่น NB411 ค่ะ) ลองใส่แล้ว 2 ครั้ง ลองสตาร์ท2-3ครั้งก็หลุดอีก
ถ้าสปริงหลุดบ่อยสาเหตุจะเกิดจากร่องที่ใช้เกี่ยวสปริงสึกหรอจนไม่สามารถรั้งสปริงไว้ได้ จึงทำให้หลุดบ่อยครับ วิธีแก้มี2วิธี
1. เปลี่ยนเฉพาะชุดรอกพลาสติกด้านใน ราคาประมาณร้อยกว่าบาท
2. เปลี่ยนยกทั้งฝาครอบสีแดง ราคาประมาณ3ร้อยกว่าบาท

กวนสอบถามหน่อยครับคุณตาวิด ผมใช้เครื่องจีนเลียนแบบnb411 น้ำมันเบนซิืน95 เวลาทำงานเครื่งจะร้อนมาก (จนถังน้ำมันละลายจนน้ำมันรั่ว) เมื่อเครื่องร้อนแลัวจะมีอาการเร่งเครื่องไม่ขึ้น ทำให้ทำงานไม่สะดวก  แต่ถึงเครื่องจะร้อนมากแต่่เครื่องสตารท์ง่าย จะแก้ไขยังไงดีครับ


ก่อนอื่นลองตรวจสอบดูครีบระบายอากาศที่อยู่รอบๆลูกสูบว่ามีเศษดินเศษหญ้าไปอุดขวางทางระบายลมหรือปล่าว ทำความสะอาดเป่าให้โล่ง ถ้าไม่มีสาเหตุน่าจะจูนน้ำมันมาบางเกินไปครับ ลองปรับคลิปล๊อกเข็มน้ำมันลงสัก1ขีด

ขอบคุณมากครับคุณตาวิด ผมปรับคลิปล็อคเข็มน้ำมันจากขีดที่3 ไปขีดที่4 เครื่องไม่ค่อยร้อนแล้วครับแต่พอทำงานไปซัก 2-3 ชม มีอาการเหมือนเครื่องเร่งได้ไม่สุด แต่เมื่อทิ้งให้เครื่องเย็นก็จะเป็นปรกติ จะแก้ไขยังไงดีครับ

อาการเครื่องร้อนแล้วเร่งไม่ขึ้นซึ่งเป็นอาการตั้งแต่แรกซึ่งเรายังไม่ได้แก้ แต่อาการเครื่องร้อนจัดเราได้แก้ไขไปแล้ว อาการเครื่องร้อนแล้วเร่งไม่ขึ้นเกิดจากระบบจุดระเบิดมีปัญหา ลองง่ายๆอย่างนี้ครับ ให้เคาะเขี้ยวหัวเทียนให้ชิดขึ้นอีกนิด ถ้าอาการดีขึ้นแสดงว่าคอยล์ไฟเสื่อม ก็อาจจะพิจารณาเปลี่ยนคอยล์ตัวใหม่หรือใช้ไปสักพักก่อนก็แล้วแต่ครับ 
บันทึกการเข้า

เยี่ยมร้านตาวิด  http://www.kasetporpeang.com/forums/index.php?topic=48283.0
Thagoson
เกษตรกรมือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 85


« ตอบ #1135 เมื่อ: ตุลาคม 28, 2013, 12:56:19 PM »

เครื่องล้างแบบนี้ใช้ล้างอะไรได้บ้างหาจากที่ไหนได้ อยากได้เพราะดูแล้วน่าจะง่ายดีรูไหนคงสะอาดหมด



ถ้าใช้งานทั่วไปไม่ต้องการของดีนัก ผมเคยซื้อได้ที่ร้านอมรในดีโอสยาม(แถวๆร้านขายปืน) ราคาเมื่อหลายปีมาแล้วไม่ถึง 1,000 บาทครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 [71] 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 ... 89   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: